Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tuyển dụng (30%)

  • Thiết lập các phương thức tạo nguồn ứng viên và cách thức sàng lọc ứng viên;
  • Làm việc với các bên nhằm hỗ trợ tốt dịch vụ tuyển dụng nội bộ;
  • Tham gia thiết lập các tiêu chí tuyển dụng và bản mô tả công việc cho từng vị trí phụ trách;
  • Trực tiếp phỏng vấn, tham mưu trong việc đưa ra quyết định tuyển dụng các vị trí đúng người, đúng việc;
  • Đối tượng tuyển dụng: Khối cửa hàng (90%) và các vị trí văn phòng (10%) các khu vực theo kế hoạch;
  • Tuyển dụng mới các vi trí tại cửa hàng sắp khai trương trên toàn quốc, đảm bảo đủ nhân sự theo định biên;
  • Tuyển dụng thay thế các vị trí nghỉ việc hoặc không đạt yêu cầu sau mỗi kỳ đánh giá nhân sự tại cửa hàng;
  • Lập thư mời/hợp đồng thử việc cho ứng viên đạt tuyển dụng.

Nhiệm vụ 2: Sau tuyển dụng (10%)

  • Thỏa thuận các chế độ và tiến hành ký hợp đồng với nhân viên mới;
  • Thông tin đến bộ phận liên quan tiếp nhận nhân viên mới;
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
  • Theo dõi tình hình nhân viên mới trong suốt thời gian thử việc nhằm hỗ trợ tương thích giữa nhân viên mới và bộ phận yêu cầu tuyển dụng;
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh với người lao động trong quá trình làm việc với công ty: xử lý kỷ luật, thuyên chuyển, sa thải, …;
  • Phỏng vấn thôi việc;
  • Tiến hành các khảo sát về chất lượng tuyển dụng.

Nhiệm vụ 3: Quản trị (10%)

  • Phát triển các kênh tuyển dụng để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận một cách nhanh chóng;
  • Thực hiện các dự án trong mục tiêu chung của bộ phận;
  • Lập và cập nhật các báo cáo thống kê, quản trị các tiêu chí tuyển dụng: thời gian, số lượng, chi phí liên quan đến quy trình tuyển dụng;
  • Khảo sát, đánh giá các Quản lý cửa hàng định kỳ trong năm theo phương pháp đánh giá 360°;
  • Tham gia phỏng vấn nhóm thăng cấp quản lý cửa hàng.

Nhiệm vụ 4: Đào tạo (50%)

  • Tiếp thu nhanh kiến thức sản phẩm, quy định, chính sách;
  • Đào tạo hội nhập các quy trình, chính sách, kiến thức sản phẩm đầu vào đến nhân viên mới tuyển dụng;
  • Đánh giá nhân viên sau đào tạo trước khi bàn giao nhân sự đến cửa hàng;
  • Sắp xếp lịch đào tạo Khối cửa hàng, quản lý và điều phối học viên tham dự theo quy định;
  • Thực hiện khảo sát/ đánh giá chất lượng đào tạo;
  • Cập nhật dữ liệu đào tạo và thống kê phân tích dữ liệu sau đào tạo.
  • Tham gia cập nhật, điều chỉnh tài liệu đào tạo Khối cửa hàng;
Yêu cầu công việc

Cơ bản

  • Nam/Nữ
  • Tuổi từ 25 - 30

Kiến thức và kinh nghiệm làm việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế
  • Kiến thức cơ bản về Luật lao động
  • Kinh nghiệm tuyển dụng và đào tạo tối thiểu 03 năm trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành bán lẻ và thời trang.

Kỹ năng

  • Giao tiếp
  • Phỏng vấn tuyển dụng
  • Trình bày
  • Vi tính văn phòng

Tố chất và sở thích

  • Chủ động
  • Trung thực
  • Trách nhiệm
  • Chịu áp lực tốt
  • Làm việc liên quan đến con người
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 669 / 5
Logo Công ty TNHH Routine Việt Nam Công ty TNHH Routine Việt Nam
Tầng 10, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng - Đào Tạo
Công ty TNHH Routine Việt Nam
Nộp đơn